Celesta Rise – tổ ấm khai phóng tài năng thiên phú cho trẻ

1616410132662 0 0 375 600 crop 1616410137109 63752102760943

Thấu hiểu điều này, với mục tiêu tôn vinh phong cách sống hiện đại, hòa mình với thiên nhiên, theo đuổi xu hướng sống xanh – sống khỏe, liên doanh Keppel Land và Phú Long đã đặt trọn tâm huyết vào dự án Celesta Rise – nơi cuộc sống chan hòa nắng mai, để tại đây trẻ em được trọn vẹn phát triển tư chất thiên phú.

Thiên nhiên chan hòa – tư chất phát triển

Trong một xã hội ngày càng bị công nghệ và số hóa chiếm lĩnh, thời gian bên màn hình của trẻ ngày càng trở nên nhiều và phổ biến hơn, và dường như thời gian vui chơi ngoài trời đang bị thu hẹp. Trong khi đó, thiên nhiên lại là môi trường học tập đầu đời giúp trẻ phát triển những tố chất tiềm năng tối ưu nhất.

Chơi đùa ngoài thiên nhiên không chỉ giúp kích thích các giác quan của trẻ, mà còn giúp trẻ phát triển thể chất thông qua việc hấp thụ vitamin D, tăng cường sức mạnh cơ bắp và xương, cũng như củng cố khả năng miễn dịch.

Celesta Rise – tổ ấm khai phóng tài năng thiên phú cho trẻ - Ảnh 1.

Phối cảnh khu vui chơi nước hải tặc 50m dành cho trẻ em

Tại Celesta Rise, trẻ em được tự do hòa mình cùng thiên nhiên tại sân chơi ngoài trời, thỏa sức nô đùa cùng nhà cây, tập tành làm vườn với vườn rau hữu cơ, tung tăng chạy nhảy cùng “bạn thân” tại công viên thú cưng, hay thỏa thích với trí tưởng tượng bất tận đóng vai “hải tặc” trong làn nước xanh mát ở khu vui chơi nước hải tặc đầy đủ tiện nghi và an toàn. Khi thời tiết bất lợi, khu vui chơi trẻ em trong nhà với đầy đủ đồ chơi hay không gian giải trí Nhà Câu Lạc Bộ lớn nhất tại khu Nam Sài Gòn (tổng diện tích gần 1.450 m2) sẽ là nơi để trẻ cười vang rộn rã, vui chơi cùng ông bà bố mẹ, gắn kết tình thân.

Celesta Rise – tổ ấm khai phóng tài năng thiên phú cho trẻ - Ảnh 2.

Phối cảnh khu vui chơi trẻ em trong nhà

Không gian xanh chan hòa nắng – gió – khí trời tại Celesta Rise vừa giúp trẻ phát triển thể chất, vừa kích thích sự tò mò, sáng tạo, tăng cường trí tưởng tượng của trẻ, từ đó tố chất thiên phú của trẻ được ươm mầm và khai phóng.

Với diện tích 2,8 ha, mật độ xây dựng 35% tại Celesta Rise mang đến một không gian sống thoáng đãng, hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Đồng hành cùng liên doanh Keppel Land – Phú Long là các đối tác quốc tế hàng đầu như: Aedas (Singapore) – tư vấn và thiết kế kiến trúc, tối ưu hóa không gian sống với ánh sáng tự nhiên và gió trời; Belt Collins (Hong Kong)- thiết kế mảng xanh và cảnh quan, đem màu xanh thiên nhiên đến từng góc nhỏ của dự án. Cả ba yếu tố Nắng – Gió – Khí trời được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng để đảm bảo môi trường sống tối ưu nhất cho trẻ, tạo bệ phóng cho tiềm năng thiên bẩm của các em phát triển.

Thiên nhiên chan hòa – hạnh phúc gắn kết

Theo nhà khoa học Dorothy Matthews tại đại học Sage (Mỹ), việc trẻ được tự do vui chơi thỏa thích trong môi trường ngoài trời sẽ giúp kích thích một số tế bào thần kinh liên quan đến việc giảm căng thẳng, giúp điều chỉnh tâm trạng, khiến trẻ cảm thấy vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc hơn.

Celesta Rise – tổ ấm khai phóng tài năng thiên phú cho trẻ - Ảnh 3.

Phối cảnh khu vui chơi Kính vạn hoa với nhà cây

Không những thế, các hoạt động vui chơi ngoài thiên nhiên còn giúp trẻ phát triển các kỹ năng xã hội, kỹ năng mềm, cũng như sự gắn bó với thiên nhiên, cây cỏ và từ đó các em học cách yêu thương. Chính tình yêu thương sẽ tạo nền móng cho ý thức sống bảo vệ môi trường, và một lối sống xanh tích cực.

Hiểu rõ tầm quan trọng của thiên nhiên và các hoạt động ngoài trời trong sự phát triển của trẻ, tại Celesta Rise, chủ đầu tư không những tạo dựng các khu vực chơi dành riêng cho trẻ nhỏ như khu vui chơi Kính Vạn Hoa kết hợp với nhà cây, khu vui chơi nước hải tặc… mà còn thiết kế nhiều mảng không gian xanh tại tầng 2 và khu vườn trên cao tầng 13 & 14, hay khu vực vườn rau hữu cơ, đường bộ hành 600m để trẻ được tối đa tiếp xúc với thiên nhiên, thỏa sức vui chơi nô đùa, gắn kết cùng ông bà cha mẹ.

Celesta Rise – tổ ấm khai phóng tài năng thiên phú cho trẻ - Ảnh 4.

Phối cảnh công viên thú cưng

Có lẽ không quá lời khi nói rằng Celesta Rise chính là tâm huyết của liên doanh Keppel Land – Phú Long để đây chính là tổ ấm khai phóng tài năng thiên phú cho con trẻ trọn vẹn nhất và tự nhiên nhất.

Celesta Rise hiện đang giới thiệu ra thị trường các căn hộ đẹp nhất, đây là cơ hội đặc biệt để khách hàng có thể tìm được nhiều loại căn hộ 1, 2, 3 phòng ngủ, căn hộ sân vườn, căn hộ vườn trên cao và căn hộ mặt tiền với nhiều diện tích, phù hợp với mọi nhu cầu để ở hoặc đầu tư.

Liên hệ để biết thêm chi tiết: (028) 7302 9666

https://celesta.com.vn

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *