Câu trả lời của anh khiến khán giả ngỡ ngàng vì cách dạy con!

photo1618309093803 1618309093920455003877

Thời gian trước, cậu nhóc Bi béo từng gây bão mạng xã hội khi tham gia chương trình “Ai là triệu phú” cùng bố Xuân Bắc. Như mọi khi, Bi lại khiến “GS Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng và khán giả cả nước cười lăn lộn vì những phát ngôn lầy lội của mình. Và mới đây nhất, cậu bé lại đóng vai phóng viên đưa tin, chất vấn bố Xuân Bắc về chương trình. Cậu bé còn tự giới thiệu mình là “cháu của…. phóng viên Lê Hồng Quang, thường trú tại châu Âu”.

“Chương trình Ai là triệu phú vừa được phát sóng cách đây ít phút, vậy anh có hài lòng với kết quả”, Bi béo đặt câu hỏi cho bố và dùng đồ chơi đưa về phía bố để làm mic.

Thắng 40 triệu đồng ở Ai là triệu phú nhưng Xuân Bắc vẫn bị Bi béo chất vấn: Câu trả lời của anh khiến khán giả ngỡ ngàng vì cách dạy con! - Ảnh 1.

Bi béo trổ tài phỏng vấn bố.

Nam Tào cũng rất hợp tác với con và nghiêm túc trả lời: “Tôi nghĩ không hài lòng thì bây giờ cũng không được. Cho nên tôi hài lòng với những gì tôi đã làm, cùng với những người thân thiết của tôi và chương trình”.

“Tôi hoàn toàn đồng ý với câu trả lời của anh nhưng tôi nghĩ anh nên bám sát vào câu hỏi. Chứ anh không phải lề mề đâu”, MC Bi béo nhắc nhở bố. “Vâng. Tôi hài lòng”, Xuân Bắc lập tức sửa lại câu trả lời.

Sau đó Bi béo tiếp tục chất vấn bố vì sao ở câu hỏi 12 trong chương trình, tuy không chắc chắn về đáp án nhưng vẫn lựa chọn theo lời khuyên của con trai. “Nam Tào” chân thành tâm sự với con: “Tôi đi đến đây để cùng các con trải nghiệm. Với câu hỏi số 9, tôi đặc biệt tin tưởng Khánh Minh. Nhưng với câu hỏi lịch sử, người đồng hành cùng tôi lại nói là chưa học. Điều này đã khiến tôi không chắc chắn.

Nhưng tôi vẫn trả lời vì muốn thể hiện niềm tin của tôi với con. Đây cũng chính là một trong những bí quyết của tôi. Khi chúng ta chưa có lựa chọn chính xác nhất thì tôi sẽ lắng nghe những người gần gũi nhất, thân thiết nhất. Chính vì vậy mà tôi đặt trọn niềm tin vào quyết định của mình, vào con trai tôi. Đó là Nguyễn Nhật Võ Nguyên. Và thật tuyệt vời, câu trả lời đó đúng”.

Xuân Bắc được “cháu của phóng viên Lê Hồng Quang” phỏng vấn sau khi tham gia chương trình Ai là triệu phú.

Bi béo sau đó hỏi lại bố: “Anh không chắc chắn về câu đáp án đúng, nhưng anh vẫn chắc chắn sẽ chọn câu trả lời của con anh?“. “Nam Tào” lập tức khẳng định: “Chính xác! Good job”.

Sau một hồi bị “cháu của phóng viên Lê Hồng Quang” chất vấn, Xuân Bắc cũng gửi gắm đôi điều đến con: “Trong thực tế, khi anh theo dõi chương trình thì cũng biết. Tôi đã phải băn khoăn rất nhiều, thậm chí còn hỏi ý kiến của anh xem có nên dừng lại hay không. Nhưng quy định của chương trình không cho phép. Tôi cũng đã băn khoăn rất nhiều về quyết định của mình. Nhưng tôi đã quyết định dừng lại.

Bởi vì tôi muốn nói với các con tôi một điều. Khi mình không chắc chắn điều gì thì mình không nên làm, nhất là khi mình có nguy cơ phải trả giá”.

Thắng 40 triệu đồng ở Ai là triệu phú nhưng Xuân Bắc vẫn bị Bi béo chất vấn: Câu trả lời của anh khiến khán giả ngỡ ngàng vì cách dạy con! - Ảnh 3.

“Cháu của phóng viên Lê Hồng Quang”.

Đoạn trò chuyện ngắn của hai bố con sau đó gây bão mạng xã hội và nhận về hơn 81k lượt like và hơn 1,5 triệu lượt xem. Ngoài những phút cười bể bụng với nhóc Bi béo, ai nấy đều tấm tắc khen ngợi cách nuôi dạy con của Xuân Bắc.

Có thể thấy nam nghệ sĩ nổi tiếng luôn tôn trọng ý kiến và chọn lựa tin tưởng con. Chính những điều nhỏ này khiến không chỉ Bi béo mà cả Minh bủm đều rất tự tin, năng động. Tuy nhiên anh cũng không quên răn dạy con về cách đưa ra các quyết định trong cuộc sống: Tin tưởng những người thân yêu nhưng phải chắc chắn về những việc mình sẽ làm.

Được biết trong cuộc sống hàng ngày, Xuân Bắc rất chú trọng đến việc dạy con. Trên sân khấu có thể hài hước nhưng ở ngoài đời, anh là người cha cực kỳ nghiêm khắc. “Tôi là người khá nghiêm khắc và cực đoan trong việc dạy con, tôi phản đối những ý kiến rằng dạy con mà không dùng đến roi vọt, thứ nhất nếu cái gì cũng có thể nói được thì các quốc gia không cần đầu tư vào quân sự, lớn rồi, biết suy nghĩ rồi, biết phải trái rồi mà còn phải sử dụng đến những biện pháp quân sự, nữa là trẻ.

Thắng 40 triệu đồng ở Ai là triệu phú nhưng Xuân Bắc vẫn bị Bi béo chất vấn: Câu trả lời của anh khiến khán giả ngỡ ngàng vì cách dạy con! - Ảnh 4.

Thứ hai, các nhà tù luôn chật người, lớn rồi, biết suy nghĩ rồi, mà vẫn vào tù, nữa là trẻ em, đấy là trong thực tế. Các cụ xưa nói thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi, ở phương Tây có thể họ rất ít đánh con cái, nhưng luật pháp họ khác, họ có môi trường trật tự xã hội rất tốt, anh không nuôi con anh thì xã hội nuôi, còn xã hội mình anh không nuôi con anh, thì không ai nuôi cả.

Vì vậy bản thân mỗi gia đình, mỗi tế bào của xã hội phải tốt, ông bố bà mẹ phải có trách nhiệm trước hết với con cái của mình”, ông bố nổi tiếng chia sẻ.

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *