Cao Xanh, Hà Khánh – “tâm điểm” đầu tư các loại hình BĐS tại Hạ Long

1618885289246 0 0 805 1288 crop 1618885293908 63754537745157

Ngày 10/03 vừa qua, UBND tỉnh Quảng Ninh ra quyết định yêu cầu mở rộng tuyến đường bao biển quy mô 6 làn xe về phía khu vực Cao Xanh – Hà Khánh, không mở rộng về phía hầm Cửa Lục để thống nhất với tuyến đường bao biển từ Công viên Lán Bè đến Cột 8. Thông báo về quy hoạch này đã đưa Cao Xanh – Hà Khánh từ một khu vực “ngầm” vốn chỉ được người dân và nhà đầu tư địa phương biết đến trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư từ khắp cả nước, đặc biệt là các tỉnh Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương…

Tâm điểm bất động sản Cao Xanh – Hà Khánh

Chưa sôi động, nhộn nhịp như Hòn Gai, Bãi Cháy, nhưng từ nhiều năm nay, Cao Xanh – Hà Khánh luôn được mệnh danh là “chợ bất động sản lớn bậc nhất của Hạ Long” vì hai lý do. Thứ nhất, đây là khu vực phát triển mới, nguồn cung – cầu lớn, với đa dạng loại hình sản phẩm như đất nền, liền kề, biệt thự diện tích lớn, vốn là lựa chọn ưa chuộng, ít cần suy nghĩ của các nhà đầu tư chuyên nghiệp có ngân sách dư dả. Một loại hình khác đang nhen nhóm phát triển là căn hộ cao cấp view biển với số lượng hữu hạn. Sản phẩm này phù hợp với các nhà đầu tư mới, quỹ vốn vừa phải, tìm kiếm nhu cầu đầu tư kép: tăng giá trong tương lai, nhưng cũng có thể giữ lại để vận hành cho thuê với lợi nhuận hấp dẫn lên đến 10%/năm.

Thứ hai, hạ tầng khu vực này đang trong quá trình phát triển với điểm nhấn là quy hoạch đường bao biển 6 làn xe. Do vậy, đầu tư vào giai đoạn này gần như chắc thắng trong tương lai. Chiếu theo quy hoạch, khu đô thị Cao Xanh – Hà Khánh thuộc Phân khu 2 sẽ trở thành không gian đô thị hiện đại, sinh thái phía Đông Vịnh Cửa Lục. Khu vực này đang được tập trung phát triển, xây dựng một tâm điểm sống mới cho cư dân Hạ Long với các công trình công cộng và hệ thống hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ. Trong đó phải kể đến dự án cầu Cửa Lục 3 với tổng mức đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng, chiều dài 2,847km, dự kiến hoàn thành trong năm 2022. Quyết định trên của UBND Tỉnh cũng được đánh giá là một động thái quyết liệt trong việc triển khai quy hoạch, gia tăng khả năng kết nối và nâng tầm diện mạo của Cao Xanh – Hà Khánh. Các chuyên gia dự đoán, khi dự án đường bao biển quy mô lớn được hoàn thành, cục diện giá khu vực Cao Xanh – Hà Khánh sẽ hoàn toàn thay đổi với giá trị tăng phi mã ít nhất 5-10%.

The Ruby Hạ Long, cơ hội đầu tư hiếm có

Như đã đề cập ở trên, một trong những lợi thế của Cao Xanh – Hà Khánh là đa dạng về sản phẩm, trong đó căn hộ cao cấp view biển được đánh giá là mặt hàng hiếm với khả năng sinh lời kép vừa để ở vừa để đầu tư. Một thông tin quy hoạch ít được chú ý khác đó là khu vực này sẽ không có nhiều dự án cao tầng. The Ruby Ha Long là cái tên hiếm hoi sở hữu vị trí tốt, trung tâm trên bản đồ khu vực phát triển mới. Tọa lạc trên con đường huyết mạch Trần Thái Tông, dự án không chỉ hưởng trọn làn sóng hạ tầng đang được đầu tư mở rộng mà còn hội tụ đầy đủ tiềm năng của một sản phẩm đầu tư đắt giá, không thua kém bất cứ dự án nào tại khu vực Hòn Gai, Bãi Cháy.

Cao Xanh, Hà Khánh – “tâm điểm” đầu tư các loại hình BĐS tại Hạ Long - Ảnh 1.

The Ruby Hạ Long với thiết kế, tiện ích và tầm view ấn tượng là dự án nổi bật tại khu vực Cao Xanh, Hà Khánh

Với thiết kế mở hình cánh cung, gần 100% căn hộ tại đây có tầm nhìn thoáng đãng hướng ra vịnh Cửa Lục, đón gió biển và ánh sáng tự nhiên theo đúng tiêu chuẩn căn hộ cao cấp. Dự án còn gây ấn tượng với 45 tiện ích nội khu, được tư vấn thiết kế bởi đơn vị danh tiếng West Green Design (Canada). Cùng với đó là hành lang pháp lý rõ ràng, minh bạch, chính sách tài chính hấp dẫn. Theo CSBH dự kiến từ MBLand, với số vốn ban đầu từ 222 triệu (tương đương với 25% GTCH), khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ studio giữa tâm điểm phát triển của Hạ Long. Số tiền còn lại được ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% lên tới 24 tháng, đồng thời miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Trong trường hợp khách hàng không tham gia chương trình lãi suất sẽ được chiết khấu trực tiếp 5 % giá trị căn hộ (chưa bao gồm VAT và KPBT).

Tổng hợp tất cả các thế mạnh về vị trí, tiềm năng phát triển, chính sách bán hàng, giới chuyên gia nhận định, giá trị căn hộ tại The Ruby Hạ Long sẽ bứt phá theo thời gian. Khảo sát ở địa điểm dọc đường bao biển tương tự, giá đất đã tăng gấp đôi trong 4 năm, một số nơi dao động từ 30 – 50% so với khi chưa có tuyến đường đi qua. Đồng thời, tuyến đường bao biển cũng sẽ đánh thức tiềm năng phát triển du lịch của Cao Xanh – Hà Khánh, đưa dự án trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng với tầm view tuyệt đẹp.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: www.therubyhalong.com.vn

Đơn vị phát triển dự án: MBLand

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh BĐS Weland

Đại lý phân phối:

Nhật Minh Land, VHS Group, Homes Real Estate, Four Home, Liên minh MGLand – VHomes, Tland.

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *