Cách Viết và Đăng Tin Bán Nhà Đất Trên Mạng Hiệu Quả Nhất 2021

dang tin bat dong san 1

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách viết và đăng tin bán nhà đất trên mạng (online) hiệu quả và các mẫu đăng tin rao vặt mua bán nhà đất hay, chuẩn, đầy đủ thông tin, nổi bật và thu hút người xem. Hãy cùng TOPTINBDS tìm hiểu nhé!

Cách đăng tin bán nhà đất trên mạng hiệu quả

Một trong những cách để đăng tin bán nhà nhanh nhất đó chính là đăng tin bán nhà trên mạng. Hiện nay Internet phát triển mạnh bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại hay máy tính có kết nói mạng là bạn có thể đăng tin bán nhà đất trên mạng. Với cách này, thông tin rao bán của bạn sẽ mau chóng tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn là với những cách truyền thống nhưng đặt biển, phát tờ rơi, đăng báo giấy…

Bên cạnh đó, việc đăng tin rao bán online trên mạng cũng tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người bán vì nhiều trang web rao vặt bất động sản hiện nay đều cho đăng tin miễn phí.

Tuy nhiên, để tin đăng bán của mình nổi bật và gây được sự chú ý hơn những mẫu tin khác thì bạn cũng sẽ cần phải quan tâm một số lưu ý và kinh nghiệm quan trọng sau.

Cách đăng tin bán nhà đất trên mạng hiệu quả
Cách đăng tin bán nhà đất trên mạng hiệu quả

Chọn lựa nơi đăng tin bán nhà hiệu quả

Bạn chỉ nên chọn lựa những kênh thật sự hiệu quả để đăng mà thôi, tránh đăng tràn lan vì vừa mất thời gian mà còn dễ bị làm phiền bởi “cò đất”. Một số nơi thích hợp để bạn có thể đăng tin bán nhà online là:

  • Các trang web chuyên về mua bán nhà đất: Bạn cần chọn những trang web lớn và có uy tín vì lượng người dùng truy cập vào đây hàng ngày rất cao, sẽ giúp tin đăng của bạn tiếp cận được nhiều người. Có khoảng 25 trang web dạng này, nếu bạn muốn đăng 1 lần lên 25 trang web này.
  • Các group về bất động sản trên Facebook, Zalo: các group về bất động sản theo từng khu vực riêng sẽ giúp bài đăng bán của bạn được những người đang có nhu cầu mua nhà ở khu vực đó chú ý nhiều hơn.
  • Chạy quảng cáo: Dành cho những người chuyên kinh doanh bất động.

Trong trường hợp cần bán gấp, bạn có thể cân nhắc hình thức đăng tin có trả phí để tin đăng của mình xuất hiện ở những vị trí nổi bật và nằm top lâu hơn so với đăng bài miễn phí.

Chuẩn bị nội dung và tiêu đề tin đăng bán hấp dẫn

Tiêu đề và nội dung đăng bán là yếu tố quan trọng giúp người mua có thể nắm rõ được tình trạng bất động sản bạn đang rao bán như thế nào, từ đó mới đưa ra quyết định. Tin đăng của bạn cần đảm bảo được những yếu tố sau:

  • Tiêu đề đăng bán hấp dẫn giúp kích thích người đọc bấm vào.
  • Nội dung đăng bán ngắn gọn, đầy đủ và đáng tin cậy. Người mua nhà hiện nay sẽ rất chú ý đến những yếu tố là giá cả, tình trạng xây dựng, giấy tời pháp lý, vị trí và môi trường sống xung quanh.
  • Tốt nhất nên có hình ảnh thực của ngôi nhà đăng bán kèm theo để người xem dễ hình dung.

Thời điểm đăng tin bán nhà đất hiệu quả

Đối với hình thức đăng tin bán nhà online, tin đăng của bạn sẽ tự động được đăng lên web sau khi được duyệt, chứ bạn không quyết định được giờ giấc đăng tin. Tuy nhiên, khi đăng bài lên các trang mạng xã hội hay chạy quảng cáo trả tiền thì bạn có thể chủ động được vấn đề này.

Việc đăng bài đúng thời điểm sẽ giúp bài viết của bạn tiếp cận được nhiều người và hiệu quả hơn.

Theo thống kê thì số lượng người dùng sử dụng mạng xã hội hay online nhiều nhất sẽ từ 7 đến 9h sáng, sau 11h30 trưa và từ khoảng từ 20-22h tối, và lượng người online vào cuối tuần, ngày nghỉ sẽ nhiều hơn ngày thường.

Đặt mức giá bán hợp lý

Khi đăng tin bán nhà trên mạng, bạn không nên để mức giá quá cao so với giá trị thực sẽ khiến người mua cảm thấy không hứng thú.

Cần tìm hiểu giá thị trường trước khi đăng tin để có giá phù hợp nhất, nên đăng tin để giá bán cao hơn từ 15-20% so với giá bán mong muốn và ghi chú chấp nhận thương lượng thì sẽ dễ bán hơn những tin đăng ghi “chắc giá” hay “miễn thương lượng”.

Các trang đăng tin mua bán nhà đất sử dụng công nghệ cao

Do đã ra đời từ lâu, các trang rao vặt BĐS truyền thống hiện còn nhiều hạn chế như thông tin trùng lặp, cò đất nhiều, đăng lại tin lẫn nhau, thông tin thiếu tin cậy, tin hết hạn không gỡ…

Để khắc phục tình trạng này, có 2 nền tảng sử dụng công nghệ mới với nhiều ưu việt như lọc tin trùng, xác định tin chính chủ, đăng 1 lần được lên nhiều sàn, hạn chế cò BĐS do có thu phí …chi tiết dưới đây:

Các trang đăng tin mua bán nhà đất sử dụng công nghệ cao
Các trang đăng tin mua bán nhà đất sử dụng công nghệ cao

Công nghệ đăng tin thông tin mua, bán bất động sản tự động

Toptinbds – công nghệ đăng tin lên 25 trang web bất động sản lớn nhất hiện nay chỉ với 1 tin đăng bạn có thể phủ hàng loạt lên các trang bds hiệu quả nhất.

Hàng ngày, máy quét duyệt qua websites rao vặt bất động sản khác nhau để UP Tin (làm mới tin) mua bán nhà đất, cho thuê, thuê nhà của bạn.

Đăng tin VIP trên các trang bds lớn tiếp cận được nhiều khách hàng với các gói hợp lý cho bạn lựa chọn.

Liên hệ ngay 0896640059 để được tư vấn đăng tin bán nhà đất giúp bạn lên 25 trang web lớn nhất hiện nay bạn nhé!.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *