Những cách trang trí đầu giường cho phòng ngủ thêm lý tưởng 2021

trang tri dau giuong ngu bang ke mo

Phòng ngủ là không gian riêng tư nhất của mỗi người, vì thế yêu cầu đối với thiết kế nội thất, trang trí phòng ngủ ngày càng cao. Thông thường phòng ngủ sẽ được trang trí theo sở thích và gu thẩm mỹ của mỗi người. Tuy nhiên, không phai ai cũng có khả năng tự decor, nhất là đối với một đầu giường đẹp lại càng không dễ dàng. Đọc bài viết sau để tham khảo một số cách trang trí đầu giường đẹp cho phòng ngủ của bạn.

Trang trí đầu giường đẹp bằng bảng đen “hot trend”

trang tri dau giuong bang bang den hot trand
1.Trang trí đầu giường bằng bảng đen “hot trend”

Trang trí đầu giường đẹp bằng bảng đen đã trở thành “hot trend” của giới trẻ hiện nay. Vậy cách decor này có gì thú vị và thu hút được sự chú ý của nhiều bạn trẻ, nhất là những con người đầy sáng tạo và cuồng công việc đến như vậy?

Thật vậy, đối với một số người sẽ cảm thấy việc trang trí đầu giường bằng bảng đen là một việc rất nhàm chán vì chúng chỉ là chiếc bảng đen kịt, lạnh ngắt, không màu sắc, không sống động. Tuy nhiên, đối với những người cuồng công việc, những người có óc sáng tạo, hay có những ý tưởng hay ho, trang trí đầu giường bằng bảng đen là phương pháp trang trí không thể tuyệt vời hơn.

Một chiếc bảng đen được đặt một cách tinh tế ở đầu giường sẽ khiến không gian phòng ngủ trở nên độc đáo và cá tính. Không những thế, trang trí đầu giường bằng bảng đen còn cực kỳ tiện ích. Bận bận rộn với một đống lịch trình dày đặc, hãy ghi lại những việc cần làm trong ngày, trong tuần, hoạch trong tháng để tránh bị quên lãng nhé.

Đặc biệt, đối với những người làm công việc cần nhiều sự sáng tạo và cảm hứng, bất cứ lúc này nảy ra ý tưởng, lúc đặt lưng dự định đi ngủ, nửa đêm hoặc vừa thức giấc,… bạn cũng có thể ghi lại ngay lập tức tại bảng đen để chúng không biến mất tức thì.

Cách trang trí đầu giường phòng ngủ bằng đồ gỗ

trang tri dau giuong ngu bang do go
2.Trang trí đầu giường ngủ bằng đồ gỗ

Trang trí đầu giường phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên

Gỗ luôn là vật liệu được yêu thích và dễ dàng thiết kế, phối hợp để trang trí nội thất, chúng phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau. Gỗ là vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, mang yếu tố thiên nhiên đến tại không gian phòng ngủ của bạn.

Nhờ vậy, khi đầu giường phòng ngủ được decor khéo léo bởi các vật phẩm được làm bằng gỗ tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái và thư giãn triệt để, gỗ tự nhiên còn có tác dung xua đi những mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày dài làm việc.

Gỗ tự nhiên có thể được sử dụng ốp tường với nhiều phong cách khác nhau, phù thuộc vào sở thích và không gia tổng quát của ngôi nhà. Những thiết kế vách ốp tường gỗ tự nhiên đơn giản, tính tế, sang trọng sẽ phù hợp với phong cách hiện địa.

Nếu phòng ngủ được thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển, gỗ tự nhiên kết hợp một số vật liệu qúy khác cùng với những họa tiết được điêu khắc tỉ mỉ sẽ toát lên vẻ thời thượng, khí chất hoàng gia.

Trang trí đầu giường phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Không phải ai cũng có điều kiện sử dụng gõ tự nhiên để trang trí đầu giường đẹp, vì thế, gỗ công nghiệp cũng là một sự lựa chọn không tồi. Gỗ công nghiệp cũng có những ưu điểm nổi bật như chống ẩm, chống thấm. chống cong, vênh,…

Hơn thế nữa, chúng rất dễ thi công và có nhiều mẫu mã trên thị trường để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Nếu bạn yêu thích sự tối, giản, sang trọng, tiện lợi, hãy lựa chọn vách ốp gỗ công nghiệp để decor đầu giường đẹp phòng ngủ.

Trang trí đầu giường bằng những kệ mở

trang tri dau giuong ngu bang ke mo
3.Trang trí đầu giường ngủ bằng kệ mở

Trang trí đầu giường bằng những kệ mở không chỉ đảm bảo tính thẩm mĩ, không làm ảnh hưởng tới bố cục phòng ngủ mà còn rất tiện ích. Nếu bạn muốn tiết kiệm không gian, hay đơn thuần bạn thích đọc sách trước khi đi ngủ, thậm chí có sở thích cất giữ hoặc sưu tầm những món đồ có giá trị, quan trọng đối với bản thân,… những chiếc tủ, kệ mở được trang trí đầu giường sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Chiếc tủ đầu giường sẽ trở thành điểm nhấn của căn phòng ngủ, mang lại cảm giác mới lạ, độc đáo mà không phải thiết kế nào cũng có thể làm được. Ngoài ra, trang trí đầu giường bằng kệ mở tủ đựng cũng phần nào nói lên tích cách ưa sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp của chủ nhân căn phòng.

Trang trí đầu giường bằng vải

trang tri phong ngu bang vai
4.Trang trí đầu giường ngủ bằng vải

Trang trí đầu giường bằng vải khá đơn giản và hầu như bất cứ ai cũng có thể tự tay thực hiện. Cách làm này thường được yêu thích bởi các cô nàng. Vải sẽ làm căn phòng ngủ của bạn trở nên mềm mại hơn, bên cạnh đó còn thể hiện sự các tính và gu thẩm mỹ vô cùng độc đáo cũng người decor..

Không chỉ thế, bạn có thể thỏa mái lựa chọn các màu vải yêu thích, trang trí và thay mới theo sở thích của bạn bất cứ lúc nào. Vải cũng là chất liệu khá rẻ, vì thế, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và trang trí mà không phải tốn quá nhiều chi phí như các loại gỗ, hoặc kệ tủ,… Mỗi người có một tính cách, việc lựa chọn và thiết kế vải trang trí đầu giường đẹp sẽ phần nào bộc lộ cá tính riêng của bản thân.

Vách trang trí đầu giường bằng Simili, bọc mút, ốp bọc da

trang tri dau giuong ngu bang vach op tuong
5,Trang trí đầu giường ngủ bằng vách ốp tường

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi riêng tư nhất vì thế khi thiết kế tiêu chí đầu tiên cần đạt được chính là sự tiện lợi, thỏa mái, tạo ra cảm giác thư giãn cho chủ căn phòng. Vách trang trí đầu giường bằng Simili, bọc mút, ốp bọc da,.. có thể đáp ứng yêu cầu đó một cách tối đa. Những vách tường này sẽ tạo cảm giác mềm mại, thỏa mái, khi tựa lưng đọc sách hay xem tivi. Đây là một cách rang nó rất tiện ích.

Không chỉ vậy, chúng còn có hiệu quả thẩm mỹ cao, tạo nên sự tinh tế, sang trọng cho căn phòng ngủ của bạn, gây ấn tượng và thu hút ánh nhìn của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể lựa chọn và trang trí đầu giường đẹp bằng nhiều phong cách khác nhau. Nếu yêu thích sự cổ điển, những vách trang trí đầu giường đẹp được kết hợp những họa tiết hoa văn sẽ làm tăng thêm cảm giác quý tộc cho giường ngủ của bạn.

Những cách trang trí đầu giường đẹp, ấn tượng khác

mot so kieu trang tri dau giuong dep an tuong
6.Một số kiểu trang trí đầu giường đẹp, ấn tượng

Ngoài những cách trang trí đầu giường đẹp trên, bạn có thể tham khảo một số phương pháp khác cũng không kém phần đẹp và độc đáo như sau:

Trang trí đầu giường đẹp bằng tranh ảnh

Đối với những người yêu thích hội họa, tranh ảnh là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, ngay cả trong không gian nhà ở và phòng ngủ. Treo tranh ảnh đầu giường đẹp sẽ giúp phòng ngủ của bạn trở nên độc đáo hơn, đầy màu sắc, có cảm giác nghệ thuật hơn. Tranh ảnh sẽ giúp phòng ngủ của bạn bớt đơn điệu và trở nên ấn tượng hơn.

Trang trí đầu giường đẹp bằng bát đĩa

Sử dụng bát đĩa để trang trí đầu giường đẹp cũng là một cách decor hay ho. Có một số người sẽ yêu thích sưu tầm những mẫu bát đĩa đẹp, hoa văn ấn tượng. Họ mang những mẫu chén bát này treo ở đầu giường một cách khéo léo có thể mang lại một cảm giác rất lạ và độc.

Trang trí đầu giường đẹp bằng cây xanh

Cây xanh sẽ khiến phòng ngủ của bạn trở nên mềm mại hơn. Không chỉ vậy, không gian phòng ngủ cũng được thanh lọc, mang lại cảm giác mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, không nên đặt quá nhiều cây xanh trong phòng ngủ như vậy không tốt cho sức khỏe. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại cây trong nhà, sống trong bóng râm, có khả năng lọc bụi bẩn.

Những cách trang trí đầu giường đẹp được chọn lọc và cập nhật trong bài viết ngày hôm nay hy vọng sẽ mang lại cho bạn những ý tưởng sáng tạo mới cho không gian phòng ngủ nhà bạn.

Doanh Nhân Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *