BCG Land và sứ mệnh kiến tạo những giá trị thực cho khách hàng

1616209251726 0 176 1112 1956 crop 1616209257884 63752550477172

Dấu ấn BCG Land

Quận Thủ Đức (cũ), từ lâu, trong tâm thức của nhiều người vẫn là vùng đất “đứng bên lề” Sài Gòn hoa lệ. Dù đã có những buớc phát triển vượt bậc, thế nhưng, hình ảnh Thủ Đức vẫn gắn liền với “mác” bình dân với những khu dân cư thấp tầng san sát. Hơn lúc nào hết, Thủ Đức đang rất cần một biểu tượng xứng tầm vị thế thành phố sáng tạo hiện tại, làm thay đổi nhận thức và những giá trị của người dân khu vực nhưng vẫn gìn giữ, bảo tồn và phát triển những nét đẹp lịch sử văn hóa vốn có.

Ra đời với tầm nhìn và khát vọng lớn lao ấy, BCG Land đang trở thành cái tên sáng giá trên thị trường bất động sản khi ra mắt khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity trùng với thời điểm chính thức thành lập TP Thủ Đức. Ít ai biết rằng, tâm huyết về một dự án thay đổi diện mạo Thủ Đức đã được đội ngũ lãnh đạo BCG Land ấp ủ nhiều năm trước.

Tọa lạc ngay trục đường xương sống huyết mạch Võ Văn Ngân, dự án với tòa tháp đôi cao 30 tầng có chiều cao nổi bật 116m mang tên Apollo và Artemis, dự kiến khi đi vào hoạt động sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới mẻ, khác biệt và đẳng cấp cho khu vực. Với thiết kế mang tính biểu tượng lấy cảm hứng từ những thiết kế đẳng cấp toàn cầu của “thương hiệu” Zaha Hadid cùng với những vũ điệu ánh sáng huyền ảo qua bàn tay tài hoa của “phù thủy” chiếu sáng người Ý Tommaso Frizzale, King Crown Infinity sẽ là điểm nhấn thiết kế độc đáo làm bừng sáng khu Đông.

“BCG Land có đủ nguồn lực để tự tin kiến tạo nên những biểu tượng, những công trình sẽ thay đổi diện mạo quốc gia cũng như định hình lại phong cách sống tương lai”, đại diện BCG Land chia sẻ.

Dựng xây những giá trị thực

Trải qua năm 2020 đầy biến động, thị trường bất động sản đã có những thay đổi rõ nét để đáp ứng với sự dịch chuyển nhu cầu của khách hàng. Nếu như trước đây, vị trí là yếu tố tiên quyết có thể tác động 90% tới giá trị bất động sản cũng như quyết định “xuống tiền” của khách hàng thì nay những “giá trị mềm” như hệ sinh thái các tiện ích, dịch vụ và cảnh quan, hệ thống giao thông đồng bộ… đã vươn lên chiếm thế cân bằng với yếu tố vị trí.

BCG Land và sứ mệnh kiến tạo những giá trị thực cho khách hàng - Ảnh 1.

BCG Land mang đến những sản phẩm thực – giá trị thực cho khách hàng

Chốn an cư với khách hàng bây giờ không đơn thuần là một căn nhà đẹp tại vị trí đẹp, mà còn là một không gian sống tiện nghi, hội tụ các yếu tố sinh thái, gần gũi với thiên nhiên để sau những ngày dài làm việc và học tập căng thẳng, họ có thể tìm thấy sự cân bằng về mặt giá trị tinh thần ngay tại nơi mình sinh sống.

Thấu hiểu điều đó, BCG Land đã dành nhiều tâm huyết để kiến tạo King Crown Infinity – một dự án mang lại những “giá trị thực” cho khách hàng. Đó là không gian sống tràn ngập mảng xanh và hệ sinh thái tiện ích nội – ngoại khu phong phú. Không chỉ dành nhiều diện tích cho công viên cây xanh, nhà phát triển BCG Land còn đầu tư mạnh tay cho hệ thống vườn treo trên không cũng như hệ thống hồ cảnh quan giữa 4 tầng hầm khối đế. Thiết kế độc đáo này không chỉ mang đến nhiều không gian xanh hơn cho cư dân dự án mà còn có tác dụng làm mát vi khí hậu bên trong tòa nhà.

BCG Land và sứ mệnh kiến tạo những giá trị thực cho khách hàng - Ảnh 2.

King Crown Infinity – một chốn bình yên đi về thư thái sau những bận rộn lo toan

Cùng với đó là những chuẩn mực thiết kế cũng như trang thiết bị, nội thất bên trong mỗi căn hộ tại King Crown Infinity đều mang tiêu chuẩn cao cấp của một căn hộ hạng A để khách hàng thực sự cảm nhận được sự thỏa mãn khi sống và làm việc trong một không gian xứng tầm.

“Có nhiều tiêu chuẩn căn hộ hạng A mà nhiều chủ đầu tư khác chưa đáp ứng triệt để thì tại King Crown Infinity, chúng tôi cam kết tuân thủ nghiêm ngặt. Chẳng hạn như chiều sâu tính từ mép ban công đến góc xa nhất của căn hộ không được vượt quá 8m, tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy, quy chuẩn bãi đỗ xe, số lượng thang máy trên một sàn… Tất cả phải đảm bảo chuẩn mực hạng A và BCG Land luôn cam kết mang đến những giá trị thực ấy”, đại diện BCG Land chia sẻ.

Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land – thành viên Tập đoàn Bamboo Capital. Dự kiến bàn giao vào năm 2023, King Crown Infinity được kì vọng trở thành công trình biểu tượng mới của Khu đô thị Sáng tạo phía Đông TP.HCM. Quý khách hàng quan tâm dự án có thể truy cập website www.kingcrowninfinity.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *