Bất động sản TP Thủ Đức tiếp tục tăng nhiệt

1619150751401 66 0 1314 1998 crop 1619150756005 63755311915961

Sau khi TP Thủ Đức chính thức được thành lập, mặt bằng giá tại khu vực này biến động mạnh. Hiện căn hộ có giá dưới một tỷ đồng chỉ còn ở những chung cư cũ, không tiện ích, căn hộ nhỏ khoảng 40 m2. Đa số dự án hiện đã vượt hơn tỷ và vẫn đang trên đà tăng giá.

Cùng với việc thành lập thành phố mới, dòng vốn quy hoạch đầu tư cơ sở hạ tầng dự kiến sẽ tiếp tục chảy mạnh vào khu vực này. Sở Giao thông Vận tải TP HCM đã có ước tính, cần đến 300.000 tỷ đồng trong 10 năm tới để xây dựng thành phố thông minh khu vực phía Đông. Đây sẽ là động lực quan trọng thúc đẩy bất động sản tiếp tục tăng trưởng.

Bất động sản TP Thủ Đức tiếp tục tăng nhiệt - Ảnh 1.

King Crown Infinity với hai tòa tháp được thiết kế ấn tượng, hứa hẹn trở thành biểu tượng kiến trúc và phong cách sống mới tại TP Thủ Đức.

Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, trong quý 1 năm 2021 các dự án cao cấp và hạng sang tiếp tục dẫn đầu thị trường về nguồn cung mở bán mới, trong đó phân khúc căn hộ cao cấp chiếm 20% tổng nguồn cung. Việc thành lập thành phố Thủ Đức vào năm 2021 cũng đã làm thay đổi diện mạo của khu vực và tiếp tục làm gia tăng nguồn cung tại khu vực phía Đông, chiếm đến 47% về nguồn cung chào bán. 

Quý I/2021, giá bán trung bình trên thị trường sơ cấp tăng ở tất cả các phân khúc, đạt mức 2.219 USD/m2, cao hơn quý trước 2,9% và cao hơn năm trước 14,6%. Mức giá trung bình tiếp tục tăng do các dự án mới mở bán chủ yếu tại phân khúc cao cấp và hạng sang và có vị trí tốt gần trung tâm.

Mặt bằng giá leo thang được cho là đến từ tâm lý và kỳ vọng cao của các nhà đầu tư. Thực tế nhu cầu an cư lẫn đầu tư tại khu vực này luôn rất lớn. Thủ Đức là khu vực đông dân cư và có nhiều trường đại học, khu chế xuất… quy mô lớn. Đây được xem là “miền đất hứa” của nhiều người nhập cư đến sinh sống và làm việc. Từ đó gia tăng nhu cầu nhà ở cho cư dân.

Mặt khác, các chuyên gia cũng ghi nhận xu hướng dịch chuyển ra các khu đô thị vệ tinh có hạ tầng kết nối tốt đang hình thành rõ nét. Đặc biệt khu Đông TP HCM ngày càng thu hút giới đầu tư và giới mua để ở nhờ hạ tầng kết nối tốt và việc TP Thủ Đức được thành lập. Đây sẽ là nơi sinh sống và làm việc cho một cộng đồng lớn các chuyên gia, giới tri thức trong và ngoài nước.

Bất động sản TP Thủ Đức tiếp tục tăng nhiệt - Ảnh 2.

King Crown Infinity với đầy đủ tiện ích hiện đại, cao cấp và sang trọng đang được nhiều nhà đầu tư tìm mua.

Đại diện BCG Land, đơn vị phát triển dự án phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu an cư với chất lượng yêu cầu ngày càng cao của người mua nhà hiện nay, đơn vị này phải tính toán kỹ lưỡng từ quy hoạch, thiết kế, tiện ích, mảng xanh đến lựa chọn từng đối tác tham gia phát triển dự án.

Với bài toán đó, King Crown Infinity được phát triển thành hai tòa tháp cao 30 tầng với những tiện ích độc đáo tại Việt Nam, kết hợp hài hòa cảnh quan xanh và lối thiết kế với những đường nét uốn cong mềm mại. Có thể kể đến hơn 25 tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi vô cực, dòng sông lười và thác nước, hồ jacuzzi, khu vui chơi trẻ em, hệ thống máy tập thể dục ngoài trời, hệ thống sân thể thao, bóng rổ, khu vườn BBQ, chuỗi nhà hàng ẩm thực đa đạng, sân khấu nhạc nước… phục vụ nhu cầu giải trí, vui chơi, nghỉ dưỡng đa dạng của các cư dân ở mọi độ tuổi.

Bất động sản TP Thủ Đức tiếp tục tăng nhiệt - Ảnh 3.

Công viên nội khu rộng lớn với mảng xanh ngập tràn tại King Crown Infinity, chốn an cư lý tưởng cho cộng đồng tinh hoa

Đan cài ở khu vực sinh hoạt chung và hành lang là cây xanh, tạo nên cảnh quan thư thái, trong lành và đảm bảo sức khỏe. Điểm nhấn của dự án này phố đi bộ trong nhà thông suốt 6 tầng thương mại lấy cảm hứng từ Namba Park – Nhật Bản. Sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan cây xanh, hồ nước, thác nước tạo thành vườn treo trên không độc đáo, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Dự án cung cấp ra thị trường 724 căn hộ cao cấp theo mô hình smart home, đảm bảo tuân theo chuẩn mực quốc tế với chất lượng sống tiện nghi hàng đầu. Đặc biệt, yếu tố tên tuổi và sự uy tín của chủ đầu tư cùng tiềm lực tài chính mạnh, chính sách bán hàng linh hoạt và dài hạn, cũng giúp thu hút và hỗ trợ nhiều cho người mua nhà.

Nhìn về tương lai, một chuyên gia bất động sản nhận định, tiềm năng và nguồn cầu cho TP Thủ Đức chỉ tăng chứ khó mà giảm, bởi các dự án hạ tầng đang tạo động lực ngày một mạnh mẽ cho thành phố thông minh trong tương lai.

Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land – thành viên Tập đoàn Bamboo Capital. Dự kiến bàn giao vào năm 2023, King Crown Infinity được kì vọng trở thành công trình biểu tượng mới tại Khu đô thị Sáng tạo phía Đông TP.HCM. Quý khách hàng quan tâm dự án có thể truy cập website www.kingcrowninfinity.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *