Bất động sản – Sản phẩm nào phù hợp đầu tư sau đại dịch?

image001 162122713605736612953 0 0 374 599 crop 1621227143107 63756864167904

Đất nền đẹp là phải đảm bảo được yếu tố vị trí, hạ tầng phát triển và tiên quyết là vấn đề rõ ràng về pháp lý. Giữa rất nhiều sản phẩm đất nền hiện nay, Ecolake Village tại xã Lộc Tân (xã sáp nhập TP. Bảo Lộc) được nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi khả năng sinh lợi tốt, pháp lý vững vàng và sức nóng của viên ngọc lục bảo dành cho nghỉ dưỡng.

Bất động sản - Sản phẩm nào phù hợp đầu tư sau đại dịch? - Ảnh 1.

Hiện nay, sản phẩm đất nền Ecolake Village đang thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư bởi 4 yếu tố: vị trí thuận tiện, hạ tầng phát triển, pháp lý rõ ràng và cảnh quan thiên nhiên trong lành.

Sôi động đất nền

Khoảng 5 năm trở lại đây, lợi nhuận đất nền tăng rất tốt, từ 15 – 50%, 70%, thậm chí có nơi đến 100%. Không thể phủ nhận, trong tất cả các kênh đầu tư thì căn hộ, officetel, condotel, nhà liền thổ lợi nhuận thấp so với đất nền. Theo số liệu của DKRA, trong quý I/2021, tại TP.HCM và các tỉnh giáp ranh ghi nhận có khoảng 1.300 nền; mức tiêu thụ chiếm 88% nguồn cung – cho thấy sự đón nhận mạnh mẽ của thị trường. Báo cáo ghi nhận, các sản phẩm rõ ràng về mặt pháp lý, hạ tầng hoàn thiện thì sẽ được nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn. Đặc biệt, đất nền tiếp tục là kênh đầu tư sinh lời bền vững, có biên độ tăng giá tốt so với các nhà đầu tư lâu dài.

Tuy không có mức độ nóng sốt ở thời điểm hiện tại như các tỉnh Long An, Bình Dương nhưng Bảo Lộc đang là điểm đầu tư hấp dẫn cho những nhà đầu tư có tầm nhìn xa. Tại đây, với định hướng quy hoạch của tỉnh Lâm Đồng, Bảo Lộc sẽ được phát triển lên thành phố, trở thành “hạt nhân” của tỉnh Lâm Đồng và đầu tàu kinh tế khu vực Tây Nguyên. Bên cạnh tính hấp dẫn của sự phát triển kinh tế, xã hội và cơ sở hạ tầng, Bảo Lộc còn có một đặc quyền của thiên nhiên, phù hợp cho nghỉ dưỡng là điều kiện khí hậu mát mẻ quanh năm, với không khí trong lành.

Ecolake Village – Tảo hồng lục bảo – Đắc tài đắc lộc

Với cam kết sổ hồng trao tay ngay khi thanh toán tiền, sản phẩm Ecolake Village đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và sẵn sàng xuống tiền khi mở bán. Đây là sản phẩm được Công ty Kingdom Land Quản lý và phát triển, đã hoàn tất về pháp lý và sẵn sàng hỗ trợ người mua các thủ tục sở hữu cũng như khi đi vào xây dựng.

Với Ecolake Village, pháp lý an toàn, sổ hồng đã có, người mua có thể yên tâm lựa chọn. Đây là một sản phẩm ven hồ có tổng diện tích hơn 4,5 ha với 108 nền có diện tích đa dạng từ 108 – 1.560 m2 tọa lạc tại đường Lý Thái Tổ nối dài với quy hoạch có hơn 70% cảnh quan, cây xanh và đường nội bộ.

Bất động sản - Sản phẩm nào phù hợp đầu tư sau đại dịch? - Ảnh 2.

Phối cảnh sản phẩm đất nền nghỉ dưỡng của công ty Kingdom Land tại Bảo Lộc.

Ecolake Village (Cụm dân cư ven hồ sinh thái Tảo hồng là sản phẩm đất nền sinh thái được phát triển bởi Đơn vị Quản lý và Phát triển BĐS Kingdom Land thuộc hệ thống giải trí hàng đầu Kingdom Corporation (Kingdom Corp.), hệ thống dịch vụ nhà hàng giải trí nổi tiếng tại Tp.HCM với sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng trong thành phần HĐQT như: MC, diễn viên Bình Minh, diễn viên Trương Ngọc Ánh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận… Sản phẩm cũng được giới nghệ sĩ tin tưởng ủng hộ.

Nếu như trước đây, nhà đầu tư thường mua những bất động sản nghỉ dưỡng được xây sẵn như khách sạn, shophouse, biệt thự với giá khá cao… thì nay, người mua chọn những đất nền nghỉ dưỡng với giá cả khá mềm, khả năng thích ứng thị trường cao. Sau đó, người mua sẽ tự xây dựng theo thẩm mỹ yêu thích của mình, tạo nên dấu ấn cá nhân trong một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng. Vì vậy, cho dù mua để đầu tư hay để dành nghỉ dưỡng thì lợi nhuận về lâu dài là chắc chắn. Ecolake Village là nơi lý tưởng cho những dự định này và luôn sẵn sàng hỗ trợ cả về thiết kế và pháp lý cho người mua.

Bất động sản - Sản phẩm nào phù hợp đầu tư sau đại dịch? - Ảnh 3.

Trên nền đất, khách hàng có thể xây cho mình một căn nghỉ dưỡng theo phong cách cá nhân. Khách mua sản phẩm đất nền sẽ được công ty tư vấn thiết kế phù hợp với cảnh quan và hỗ trợ thủ tục pháp lý giấy phép xây dựng.

Bất động sản - Sản phẩm nào phù hợp đầu tư sau đại dịch? - Ảnh 4.

Nhà đầu tư yên tâm với sản phẩm đất nền Ecolake Village khi sản phẩm đã hoàn thiện thi công hệ thống điện nước và xử lý nước thải đạt chuẩn, đèn năng lượng mặt trời, bảo vệ môi trường thiên nhiên của cư dân, nâng tầm giá trị sống.

Bên cạnh những lợi thế từ thiên nhiên, giao thông kết nối từ sản phẩm vô cùng thuận tiện, phải kể đến như: 2 tiếng đến TP.HCM, 15 phút đến sân bay Lộc Phát, 28 phút đến UBND TP.Bảo Lộc, 30 phút đến bệnh viện Lâm Đồng mới, 25 phút đến chùa Linh Quy. Sản phẩm đã được thị trường đón nhận tích cực 100% trong đợt 1 vào tháng 12/2020. Sản phẩm tiềm năng sinh lời này dự kiến mở bán đợt 2 chỉ với 30 nền đất vào ngày 22-4 nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Kingdom Corp.

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *