Bất động sản Bình Phước tăng tốc đón cơn sóng hạ tầng

1617609919926 0 0 375 600 crop 1617609923292 63753241017576

Mở rộng, nâng cấp nhiều tuyến đường huyết mạch

Những dự án giao thông đều đã được thông qua và đi vào triển khai nhanh chóng để “tiếp bước” cho những kế hoạch của tỉnh Bình Phước trong tương lai được thuận lợi hơn. Điển hình như việc xây dựng các tuyến đường trọng điểm như Bình Phước – Tân Vạn xuyên suốt các khu công nghiệp với cảng biển Thị Vải – Cái Mép và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất; đường cao tốc kết nối qua các tỉnh TP HCM – Chơn Thành – Ðắk Nông, Ðồng Phú – Bình Dương; dự án đường sắt Dĩ An – Hoa Lư; quốc lộ 14 C kết nối Ðắk Nông với Bình Phước, Tây Ninh, Long An; Dự án ĐT 741 mở rộng; Cảng cạn Hoa Lư; Cầu kết nối Đồng Nai… Tất cả đều vì mục tiêu đổi mới và phát triển kinh tế Bình Phước.

Theo nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, tuy Bình Phước có xuất phát điểm chưa sánh kịp bằng các khu vực lân cận, nhưng tỉnh thành này đã và đang nỗ lực để vươn mình trước những thay đổi tích cực trên mọi mặt từ cơ sở hạ tầng, kết nối giao thông, cơ chế chính sách… góp phần đánh thức tiềm năng phát triển của Bình Phước trong những năm qua.

Năm 2021, khi dự án đường Vành Đai được phê duyệt sẽ đem đến lợi thế không nhỏ cho Bình Phước. Tuyến đường Hồ Chí Minh sau khi hoàn thành giúp nối thông Bình Phước với các tỉnh trọng điểm khác như Tây Nguyên, các tỉnh Đông Nam Bộ. Đây là bước tiến lớn không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển mà còn mở ra sự phát triển lớn cho giao thương, nâng cấp kinh tế – xã hội. Hứa hẹn một ngày không xa Bình Phước sẽ sánh bước vươn lên cùng với những tỉnh thành trong vùng tứ giác TPHCM – Đồng Nai – Bình Dương – Bình Phước.

Nhà đầu tư đồng loạt “xuống tiền” vào Bình Phước

Hạ tầng được khơi thông không chỉ thu hút FDI tăng trưởng mà còn tác động mạnh mẽ đến giá trị bất động sản công nghiệp. Đó cũng là lý do tại sao thời gian qua tỉnh Bình Phước liên tục đón nhận dòng chảy đầu tư bất động sản đổ về. Hình ảnh Bình Phước sẽ cất cánh nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và là tỉnh có sự phát triển về kinh tế mạnh bậc nhất Đông Nam Bộ trong thời gian không xa.

Với ưu điểm sở hữu nhiều giá trị vượt trội, Bình Phước đang mở rộng cánh cửa đón nhiều “ông lớn” bất động sản như Vingroup, Đại Nam, Becamex, FLC, Cát Tường Group,…về triển khai các dự án xứng tầm tại đây.

Bất động sản Bình Phước tăng tốc đón cơn sóng hạ tầng - Ảnh 1.

Becamex Bình Phước – bước đi mới của nhà đầu tư

Mặc dù không rầm rộ như Bình Dương, Đồng Nai nhưng thị trường nhà đất Bình Phước có tỷ lệ thanh khoản cao do còn nhiều quỹ đất sạch và rộng, giá cạnh tranh. Đặc biệt là các sản phẩm đất nền, nhà phố thương mại rất được ưa chuộng bởi đa dạng diện tích lựa chọn. Trước khi công bố ra thị trường thì những dự án này đều có pháp lý hoàn chỉnh, quy hoạch đồng bộ, liền kề khu công nghiệp, dân cư hiện hữu, phục vụ cho nhu cầu kinh doanh, cơ sở hạ tầng hoàn thiện được nhiều nhà đầu tư yên tâm đặt niềm tin.

Chính nhờ sự đầu tư chỉnh chu về hạ tầng, cùng mức tăng giá ổn định cùng khả năng sinh lời tốt trong ngắn hạn và dài hạn, bất động sản Bình Phước nói chung đang thu hút nguồn vốn đầu tư khá lớn và được kỳ vọng sẽ bùng nổ trong giai đoạn gần nhất. Hãy cùng đón chờ những thay đổi đáng mong đợi này.

Để có thêm thông tin chi tiết về dự án Prime City, liên hệ:

Công ty CP Bất động sản An Phú Thịnh Investment

Hotline: 0961 79 73 61

Website: https://primecity.vn

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *