Ba giá trị đắt giá của dự án T-Place ở trung tâm Hoàn Kiếm

1618203277681 195 0 930 1176 crop 1618203283039 63753937512455

Cùng nhìn lại ba giá trị đã tạo nên những kỷ lục của siêu dự án này:

Vị trí đẹp giữa trung tâm Hà Nội

Chỉ cách Hồ Gươm khoảng 200m, tòa tháp T-Place có địa chỉ ở 30A Lý Thường Kiệt và 33 Hàng Bài, sở hữu vị trí trung tâm ngay tại thủ đô mà không dự án nào có được. Ngay cạnh dự án là trung tâm thương mại danh giá Tràng Tiền Plaza, chỉ một phút có thể đi bộ ra hồ Gươm, tới các khách sạn lớn nhất thủ đô và khu phố cổ, các địa điểm giải trí du lịch nổi danh tại Hà Nội…

Với diện tích gần 1.170m2, T-Place là tòa tháp được xây dựng trở thành tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ, biệt thự trên không đẳng cấp ngay tại giao cắt hai tuyến phố trung tâm tại Hà thành.

Hiện tại, xung quanh khu vực trung tâm hồ Gươm gần như không có nhiều dự án căn hộ nhà ở nào. Trong quy hoạch phân khu 4 quận nội đô vừa mới được UBND TP. Hà Nội phê duyệt, với mục đích giảm tải dân số, các dự án căn hộ, nhà ở tại các quận trung tâm sẽ được giảm thiểu. Chính vì thế, những căn hộ nằm tại trung tâm quận Hoàn Kiếm như dự án T-Place trở nên khan hiếm.

Số lượng căn hộ giới hạn

Một trong những lý do lớn nhất khiến T-Place trở thành dự án đắt giá chính là số lượng căn hộ giới hạn. Tổng cộng dự án T-Place có 63 căn hộ và chỉ 12 căn hộ được bán ra trong một thời gian rất ngắn.

Vì thế, những căn hộ ở tòa T-Place với số lượng rất giới hạn, mỗi chủ nhân sở hữu được các căn hộ tại T-Place được ví như sưu tầm được một món đồ hiệu xa xỉ mà không phải ai cũng có thể sở hữu được.

Ba giá trị đắt giá của dự án T-Place ở trung tâm Hoàn Kiếm - Ảnh 1.

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp, T-Place xứng tầm với một siêu phẩm hạng sang giữa lòng phố cổ

Thiết kế đẳng cấp và đặc quyền tiện ích

Một trong những điểm đặc biệt tiếp theo khiến căn hộ T-Place thu hút khách hàng chính là thiết kế căn hộ hiện đại, đẳng cấp, tối ưu không gian tự nhiên. Không chỉ sang trọng với lối kiến trúc Châu Âu cao cấp, những khoảng sân vườn tràn ngập cây xanh ngay trong chính căn hộ sẽ tạo cho chủ nhân cảm giác đang nghỉ dưỡng ngay trong lòng phố cổ…

Khi sở hữu những căn hộ VIP tại T-Place, chủ nhân sẽ được tận hưởng những đặc quyền khác biệt như hệ thống sảnh, thang máy riêng và các tiện ích đẳng cấp ngay tại căn hộ như Golf Hub, Mini bar, bãi đỗ xe tự động cùng dịch vụ quản lý tòa nhà đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao…

Theo tiết lộ của một vài môi giới, một siêu căn hộ tại T-Place đang được chủ đầu tư giữ lại và thiết kế như một biệt thự trên không với ba mặt thoáng, diện tích sử dụng gần 600m2 bao gồm sân vườn gần 80m2. Đây là một ẩn số của T-Place đang được rất nhiều người chờ đón khi gần như là siêu biệt thự trên không cuối cùng được giữ lại giữa trung tâm phố cổ Hà Nội.

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *