An Lạc Việt Land và Vietinbank ký kết hợp tác toàn diện

1616726448328 0 0 861 1379 crop 1616726452141 63752356708593

Tham dự Lễ ký kết, có ông Lê Văn Thuận – Chủ tịch Hội đồng quản trị Đất Vàng Group kiêm Tổng giám đốc An Lạc Việt Land; ông Đinh Thanh Tuấn và ông Từ Đức Tú Anh – đồng vai trò Phó Tổng Giám đốc Đất Vàng Group; đại diện Ban điều hành, lãnh đạo các phòng ban Tập đoàn và Công ty thành viên; cùng Lãnh đạo các Ban/ngành của huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Về phía ngân hàng VietinBank, có ông Nguyễn Xuân Vũ – Giám đốc trung tâm khách hàng phía Nam; ông Võ Văn Bửu – Giám đốc CN KCN Bình Dương và Đại diện các Phòng/Ban CN KCN Bình Dương. Cùng sự có mặt của Đại diện đơn vị tư vấn tài chính CIIC.

Lễ ký kết này đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ đối tác giữa An Lạc Việt Land và VietinBank CN Bình Dương, nhằm tăng cường kết nối, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện của nhau. Đồng thời, đảm bảo hợp tác bền vững trên cơ sở khai thác tốt nhất lợi thế & tiềm năng sẵn có của mỗi bên.

Thông qua hoạt động của một định chế tài chính lớn như VietinBank, An Lạc Việt Land có điều kiện được tiếp cận với nguồn tài chính hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh, triển khai các dự án đảm bảo chất lượng – hoàn thiện pháp lý – đem đến niềm tin trọn vẹn cho khách hàng.

An Lạc Việt Land và Vietinbank ký kết hợp tác toàn diện - Ảnh 1.

Ông Lê Văn Thuận – Chủ tịch Hội đồng quản trị Đất Vàng Group đã bày tỏ lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo VietinBank CN KCN Bình Dương và đánh giá sự kiện ngày hôm nay có ý nghĩa quan trọng đối với An Lạc Việt Land & Đất Vàng Group. Ông cho biết: “Việc ký kết là dấu mốc quan trọng để hai bên phát huy thế mạnh và khai thác tối đa tiềm năng và khẳng định vị thế của mỗi đơn vị. Góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.”

Trên nền tảng mối quan hệ song phương hợp tác lâu dài, đại diện VietinBank cũng tin rằng thỏa thuận lần này sẽ là cơ sở để để VietinBank và An Lạc Việt Land tiến tới hợp tác song hành cùng phát triển.

“VietinBank cam kết sẽ hỗ trợ tín dụng và cung cấp các sản phẩm – dịch vụ tài chính phù hợp cho An Lạc Việt Land, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng sở hữu sản phẩm bất động sản do công ty này cung cấp”, vị đại diện này nhấn mạnh.

An Lạc Việt Land và Vietinbank ký kết hợp tác toàn diện - Ảnh 2.

Hình 02: Sự kiện nêu cao tinh thần hợp tác của các doanh nghiệp, tạo điều kiện để mỗi bên khai thác tốt nhất lợi thế sẵn có

Được biết, Công ty TNHH TM DV XD Phát Triển Địa Ốc An Lạc Việt Land được thành lập năm 2019, là đơn vị thành viên của tập đoàn Đất Vàng (Đất Vàng Group).

Đất Vàng Group hoạt động trong 05 lĩnh vực mũi nhọn là Đầu tư bất động sản – Phát triển dự án bất động sản – Xây dựng thiết kế kiến trúc – Tư vấn & thiết lập dự án – Quản lý dự án, quy mô gồm 05 công ty trực thuộc. Sau hơn 4 năm hình thành & phát triển, vốn điều lệ của tập đoàn tăng từ 20 tỷ đồng lên 932 tỷ đồng, hiện đang đầu tư 03 dự án với tổng vốn hơn 6.000 tỷ đồng.

Tiên phong phát triển theo hướng kiến tạo chất lượng sống ưu việt cho cộng đồng, Đất Vàng Group sở hữu bề dày kinh nghiệm với hàng loạt dự án được đánh giá cao bởi giá trị an sinh & tiềm năng kinh tế như Thăng Long Residence, Thăng Long Central City……

An Lạc Việt Land và Vietinbank ký kết hợp tác toàn diện - Ảnh 3.

Hình 03: Tại sự kiện, Ông Từ Đức Tú Anh – Phó TGĐ Đất Vàng Group trao 100 triệu đồng cho Hội khuyến học huyện Bàu Bàng

Trong khi đó, được thành lập từ năm 1988, VietinBank luôn duy trì phương châm “Nâng giá trị cuộc sống” qua việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế và giữ vững sứ mệnh là Ngân hàng số 1 của hệ thống ngân hàng Việt Nam.

VietinBank là ngân hàng Việt Nam duy nhất 2 lần liên tiếp vào “Top 300 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới” của Brand Finance; 9 lần liên tiếp lọt vào danh sách “Top 2000 Doanh nghiệp lớn nhất thế giới” do Tạp chí uy tín Forbes của Mỹ công bố; 6 lần liên tiếp là “Doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia”; Top 10 Doanh nghiệp bền vững năm 2020… (Nguồn: Vietinbank.vn)

An Lạc Việt Land và Vietinbank ký kết hợp tác toàn diện - Ảnh 4.

Như vậy, có thể khẳng định, việc hợp tác giữa An Lạc Việt Land và VietinBank CN KCN Bình Dương dựa trên những lợi thế riêng có của mỗi doanh nghiệp, nhằm tương trợ, phát huy lợi thế cạnh tranh. Đây là bước đi căn cơ nêu cao tinh thần hợp tác toàn diện của các doanh nghiệp trong nước, là minh chứng về tiềm lực tài chính vững mạnh của An Lạc Việt Land. Đặc biệt khẳng định tất cả sản phẩm bất động sản mà Đất Vàng Group đưa ra thị trường đều đảm bảo đúng chất lượng cam kết.

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *