An Gia chào đón cư dân River Panorama trở về “tổ ấm” mới

image 20210126100740 2
Ngày 23/1 vừa qua, Tập đoàn bất động sản An Gia đã tổ chức sự kiện “Welcome Home – Về nhà đón Tết”, chào đón cư dân trở về tổ ấm mới tại khu căn hộ River Panorama (Quận 7, TP.HCM).

Sau hơn 2 năm triển khai và xây dựng, dự án River Panorama với quy mô gần 1000 căn hộ đã chính thức được An Gia tiến hành bàn giao cho cư dân từ tháng 12/2020.

Đây không chỉ là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hoàn thành của dự án mà còn là minh chứng cho những nỗ lực của An Gia trong hành trình mang đến “trải nghiệm sống tốt hơn” cho mọi cư dân.

An Gia chào đón cư dân River Panorama trở về tổ ấm mới

Cư dân River Panorama thích thú với các hoạt động trải nghiệm tại sự kiện

Trong không khí sôi động của sự kiện, đại diện An Gia cho biết mong muốn tạo nên một không gian văn hóa đặc sắc thông qua các hoạt động trải nghiệm Tết cổ truyền ý nghĩa, độc đáo dành cho cư dân.

Đồng thời, sự kiện cũng là lời cảm ơn của An Gia dành cho các khách hàng, cư dân đã tin tưởng và lựa chọn River Panorama làm “chốn an cư”.

Bên cạnh chương trình văn nghệ chào xuân, các gia đình trẻ không chỉ được giao lưu, thưởng thức tiệc nhẹ mà còn có cơ hội xin chữ ông Đồ, hái lộc đầu xuân và tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị. Trong khi đó, cư dân nhí được thoải mái vui chơi, vận động và rèn luyện sức khỏe ở sân chơi tuổi thơ tại River Panorama.

Ngoài việc tạo ra môi trường sống chất lượng cùng nhiều giá trị vượt trội, An Gia còn chú trọng gắn kết từng hộ gia đình để từng bước xây dựng cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện tại nơi mà mọi người không chỉ có sự tương xứng về trình độ mà còn cùng quan điểm sống và quy tắc ứng xử.

Bên cạnh đó, việc giao lưu kết nối cũng là cơ hội để cư dân mở ra các mối quan hệ công việc, những thương vụ làm ăn ngay trong chính hoạt động đời thường.

An Gia chào đón cư dân River Panorama trở về tổ ấm mới

Cư dân River Panorama có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn tại sự kiện

Có mặt tại sự kiện, anh H.Dương (35 tuổi) chia sẻ: “Đến nhận bàn giao căn hộ từ những ngày đầu tiên, tôi cảm thấy vô cùng hài lòng với không gian bên trong căn hộ River Panorama cũng như các tiện ích đang được chủ đầu tư tập trung hoàn thiện với chất lượng tốt nhất”.

Bên cạnh đó, anh cũng đánh giá cao vị trí River Panorama và nỗ lực của An Gia khi thực hiện dự án.

“Trước đây, tôi đã mua 1 căn hộ Riverside để đầu tư, nhưng trong quá trình chứng kiến sự thay đổi và tiềm năng phát triển của các dự án trong khu phức hợp Lacasa cũng như uy tín của An Gia, tôi đã quyết định lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ tại River Panorama để làm nơi an cư cho cả gia đình”, anh Dương cho biết thêm.

Hợp tác cùng Ricons, một trong những nhà thầu hàng đầu tại TP.HCM với nhiều dự án cao cấp trong và ngoài nước, River Panorama không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng công trình, đảm bảo giá trị đầu tư mà còn mang đến cho cư dân không gian sống hiện đại, đáng tự hào tại phía Nam thành phố.

Dự án cũng đã chính thức hoàn tất công tác nghiệm thu hoàn thành công trình xây dựng theo thông báo số 606/PN-QLXD của Bộ Xây dựng và nghiệm thu hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) theo văn bản số 2964/PCCC&CNCH-P4 của Bộ Công an.

An Gia chào đón cư dân River Panorama trở về tổ ấm mới

Hồ bơi thượng đỉnh 4 mặt view tại River Panorama

Tọa lạc tại Quận 7 (TP.HCM), dự án có quy mô hơn 1.000 căn hộ cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, khác biệt như siêu sảnh đón resort, hồ bơi, jacuzzi, khu vực BBQ, khu vui chơi trẻ em,… đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu và góp phần nâng tầm chất lượng sống cho cư dân.

Đáng chú ý, River Panorama còn mang đến cho cư dân cơ hội tận hưởng cảm giác thư giãn tại hồ bơi thượng đỉnh ở độ cao 120m và chiều dài lên đến 100m, phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn ngay trên tầng thượng. Thiết kế độc đáo này không chỉ mang đến trải nghiệm sống tận hưởng mỗi ngày cho cư dân mà còn góp phần gia tăng sức hút cho dự án tại thị trường.

Được đánh giá là dự án nổi bật tại phía Nam thành phố khi bắt kịp nhu cầu nâng tầm phong cách sống của các chủ nhân hiện đại, River Panorama không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp mà còn “hấp dẫn” nhà đầu tư bởi hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn hảo.

Cách Phú Mỹ Hưng chỉ vài bước chân, cư dân sẽ dễ dàng tận hưởng tất cả dịch vụ tiện ích mà khu trung tâm hành chính hàng đầu Đông Nam Á mang lại.

Ngoài sự hiện diện của cộng đồng cư dân toàn cầu tri thức cao cùng hệ thống siêu thị, bệnh viện, trung tâm mua sắm, các khu vui chơi giải trí, bar – café,… khu đô thị Phú Mỹ Hưng vốn nổi tiếng với hệ thống các trường quốc tế như trường Canada, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Đây chính là những lựa chọn thích hợp giúp cho các chủ nhân sinh sống tại River Panorama hoàn toàn yên tâm khi thế hệ tương lai sẽ được phát triển toàn diện trong những môi trường học tập, sinh hoạt hiện đại bậc nhất TP.HCM.

Sau sự kiện “Welcome Home – Về nhà đón Tết”, được biết, An Gia sẽ triển khai chuỗi hoạt động “Nhà sạch đón Tết” để tiếp tục đồng hành cùng cư dân chuẩn bị cho những ngày Tết thật tươm tất và hoàn thiện nhất. Chương trình sẽ được triển khai từ ngày 26/01 đến 05/02.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *